Triển lãm ôtô lớn nhất Đông Nam Á chính thức khai mạc với sự tham gia của loạt xe



Triển lãm Bangkok International Motor Show 2019 được tổ chức từ ngày 27/3 đến ngày 7/4/2019 tại Impact Challenger Halls 1-3, Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thailand.

Triển lãm Bangkok International Motor Show 2019 (BIMS 2019) lần thứ 40 vừa chính thức khai mạc tại trung tâm triển lãm IMPACT Challenger tại Bangkok (Thái Lan). Triển lãm này được xem là một trong những sự kiện lớn nhất ngành ô tô trong khu vực Đông Nam Á với sự tham gia của hơn 30 hãng xe đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, cũng như hơn 15 hãng xe máy danh tiếng. 

 

 

BIMS 2019 sẽ là một sự kiện đặc biệt nhằm kỷ niệm lần thứ 40 triển lãm được tổ chức, khách tham quan sẽ được "đưa về" thời điểm năm 1979 khi BIMS được tổ chức lần đầu tiên tại công viên Lumpini. Đây chắc chắn sẽ là lần triển lãm đột phá nhằm mang lại những cải tiến mới nhất về ngành công nghiệp ôtô cho người dân Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

 

 

Với thông điệp "Enjoyment of Automobiles" cho thấy triển lãm Bangkok International Motor Show 2019 năm nay sẽ là nơi các hãng xe giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình như: Lamborghini Urus, Rolls-Royce Cullinan, BMW 8-Series và 3-Series 2020, Mercedes-Benz S560 Cabriolet,...Triển lãm BIMS 2019 năm nay sẽ tập trung mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng như sự mềm mại và thoải mái từ những mẫu saloon hạng sang, cảm giác lái thể thao và chinh phục đằng sau vô lăng những mẫu xe hiệu năng cao.

 

 

Một điểm không thể thiếu của triển lãm năm nay đó chính là những chiến ôtô "xanh" bao gồm những chiếc xe điện, xe hybrid và plug-in hybrid, sẽ có tổng cộng 4 mẫu xe mới thân thiện môi trường được giới thiệu trong triển lãm lần này.  

 

 

Triển lãm Bangkok International Motor Show 2019 được tổ chức từ ngày 27/3 đến ngày 7/4/2019 tại Impact Challenger Halls 1-3, Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thailand. Giá vé cho khách tham quan là 100 BATH (~73.000 VND). Một số hình ảnh tại triển lãm: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Theo Khám Phá

Tìm kiếm sản phẩm