Tổng hợp một số mẹo bảo dưỡng chăm sóc xe hơi



Mua xe hơi xong ngoài việc đầu tư một khoản kinh phí lớn để rước em ấy về thì vấn đề chăm sóc bạn cũng cần cân nhắc cho thật kỹ càng để xế có tuổi thọ lâu bên bạn. Nhất là với điều kiện khí hậu đường xá lưu thông không được tốt của nước ta xe hơi sẽ thường xuyên bị bám bẩn, hao mòn và thậm chí bốc mùi khó chịu. Vệ sinh xe và bảo dưỡng chăm sóc xe hơi tốt nhất với chi phí tối ưu là tiêu chí hàng đầu mà các chủ xế quan tâm.

Làm mới các chi tiết bằng cao su

Xem thêm:

Cách xử lý kính xe ô tô bị mờ hơi nước trở lại bình thường.
Bí quyết chống trộm cắp phụ tùng ô tô vào dịp tết.

Trải qua một thời gian dài sử dụng chi tiết cao su trên xe hơi, chi tiết nhựa trên xe bị hao mòn và tạo cảm giác khó chịu khi vận hành. Ron cao su trên cánh cửa hoặc cửa sổ đã bị món làm cho nước mưa dột vào bên trong xe, bộ phận cao su ngay trên cần gạt nước cũ tạo ra âm thanh khó chịu trong quá trình sử dụng và khả năng làm sạch nước trên kính xe cũng giảm đi đáng kể. Mẹo bảo dưỡng chăm sóc xe hơi đối với tình huống này bạn có thể giải quyết nó bằng cách sử dung bình xịt dưỡng lốp hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường. Sau khi xịt xong chúng ta có thể lau lại cho thật sạch, với bộ phận cần gạt nước hãy dùng miếng cao su mỏng và nên lau chùi vệ sinh cho thật sạch khi thực hiện cần thao tác nhẹ tay.

Trầy xước sơn xe

Trầy xước sơn xe là việc chẳng thể nào tránh khỏi trong quá trình điều khiển xe di chuyển, khi trầy xước xẩy ra chúng ta nên áp dụng mẹo sau để khắc phục như đánh bass lại. Đối với vết xước làm ảnh hưởng đến phần sơn lót trong xe thì cách giải quyết tốt nhất vào lúc này mua một lọ nước sơn cùng màu vẽ lên vết xước. Sau đó đánh bass và làm khô nó bằng mấy sấy tốc.

Khử mồi hôi nấm mốc trên xe hơi

Điều kiện thời tiết nóng ẩm và có mưa nhiều ở nước ta chính là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc sinh trưởng phát triển. Sau một thời gian dài sử dụng nấm mốc phát sinh là điều chẳng thể tránh khỏi. Với tình huống này bạn nên áp dụng cách thức sau:

Bạn nên lưu ý rằng mẹo bảo dưỡng chăm sóc xe hơi trên không áp dụng cho xe bị ngập nước. Mẹo vặt bên trên được tổng hợp và chia sẻ từ những người sử dụng ô tô lâu năm đúc kết lại chia sẻ, nếu bạn có những kinh nghiệm hay nào. Đừng ngần ngại việc chia sẻ nó cho những người khác cùng biết nhé.

Tìm kiếm sản phẩm