TẠI SAO PHẢI VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG NỘI THẤT XE HƠI ? QUY TRÌNH THỰC HIỆN VÀ TÁC DỤNG



Sau một thời gian dài sử dụng và chịu ảnh hưởng của các tác nhân như mồ hôi, thời tiết, bụi bẩn, nước hoa, các vật gây loang màu trên da sẽ làm giảm đi độ bóng của da ghế và mất đi vẻ sang trọng của không gian xe.

 

Sự xuống cấp của nội thất ô tô sẽ diễn ra từ từ và nếu người dùng không để ý rất khó để nhận ra. Do chủ quan và trong quá trình sử dụng không chăm sóc bảo vệ xe ô tô không đúng cách hoặc sử dụng hóa chất, dung dịch nước vệ sinh không phù hợp sẽ làm cho nội thất xe bị hư hại nhanh chóng và ngày càng trở nên tồi tệ, không còn bóng mới như ban đầu.

 

Vì vậy bạn phải đảm bảo việc vệ sinh nội thất định kỳ từ 3 – 6 tháng/ 1 lần để khử mùi, diệt khuẩn, giữ nội thất xe luôn được sang bóng và sạch sẽ hơn.

 

QUY TRÌNH VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG NỘI THẤT :

 

Bước 1 : Loại bỏ các vật phẩm như chai nhựa, giấy,…dọn sạch đồ vật cá nhân và các vật dụng linh tinh để ra ngoài. Dùng máy hút bụi hút các nơi dễ hút trước. Sau đó dùng vòi hơi thổi các bụi bẩn hoặc vật nhỏ rơi vào kẹt ra bên ngoài và làm sạch.

 

 

Bước 2 : Lấy tấm lót chân và sàn đi giặt sạch và phơi khô.

 

 

Bước 3 : Vệ sinh trần xe bằng dung dịch dạng bọt. Xịt lên trần sau đó dùng khăn lau sạch. Tránh sử dụng bàn chải cứng có thể làm xù lớp lót trần xe.

 

 

Bước 4 : Vệ sinh taplo và bảng điều khiển bằng dung dịch dạng bọt. Xịt bọt phủ lên bảng taplo, vô-lăng, bảng điều khiển và lau sạch. Tiếp theo dùng máy hút và bàn chải nhỏ vệ sinh các khe máy lạnh bám bụi lâu ngày, các hốc đựng đồ.

 

 

 

Bước 5 : Vệ sinh ghế da bằng dung dịch Liqui Moly. Dùng cọ chuyên dụng vệ sinh ghế rồi lau sạch. Sau đó sử dụng dung dịch 3M dưỡng da ghế giúp da mềm và chống lão hóa da.

 

 

Bước 6 : Vệ sinh cánh cửa bằng cách xịt dung dịch bọt Liqui Moly lên bề mặt cửa sau đó lau sạch.

 

 

Bước 7 : Vệ sinh sàn, hút bụi xong cho dung dịch vệ sinh đa năng Liqui Moly lên sàn, dùng bàn chải chà sạch sẽ và lau khô.

 

 

Bước 8 : Vệ sinh cốp xe, lấy hết vật dụng trong cốp xe ra ngoài sau đó tháo tấm lót cốp xe xịt bọt vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Đem đi phơi khô.

 

Bước 9 : Sau khi hoàn thành các bước vệ sinh nội thất, tiến hành sấy khô xe từ 1h-3h để tránh hiện tượng mốc nội thất xe sau này.

 

Bước 10 : Kiểm tra lại toàn bộ nội thất xe đảm bảo đạt yêu cầu. Giao xe cho khách.

 

Các dung dịch sử dụng trong gói vệ sinh nội thất tại Tyrezone đều là những sản phẩm cao cấp gồm Liqui Moly và 3M.

 

 

 

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

MS HÀ 09.7744.6487 – MS UYÊN 0909.764.447

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 

 

Tìm kiếm sản phẩm