RANGE ROVER VELAR HUYỀN BÍ ĐẦY SỨC HÚT NHỜ BÀN TAY CỦA KAHN



 

Range Rover Velar là đối tượng chinh phục của rất nhiều công ty độ nổi tiếng, bao gồm cả Kahn, hãng điều chỉnh vừa hoàn thành dự án P300 Pace Car được xây dựng dựa trên Velar.

 

 

Được hoàn thiện trong màu đen satin và cưỡi trên các bánh xe 23 inch sơn màu đồng tối, chiếc Range Rover Velar này trông thật sự hầm hố, góp phần làm nên diện mạo cuốn hút đó còn có lưới tản nhiệt bằng sợi carbon, cản trước tinh chỉnh, ốp mặt trước sửa đổi, các vòm bánh xe rộng hơn và cánh gió trên nóc.

 

 

Ở bên trong, Kahn đã sử dụng da cá trích kết hợp da đục lỗ để bọc các ghế ngồi, tay vịn trung tâm, da đục lỗ bọc vô lăng và mặt táp-lô, da trơn thường ở các ốp cánh cửa, trong khi bộ bàn đạp được làm gia công tỉ mỉ.

 

 

Hãng độ cho biết động cơ xe vẫn được giữ nguyên, do đó, chiếc Range Rover Velar P300 Pace Car này vẫn sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít cho công suất 296 mã lực.

 

 

Được biết, từ trước khi đến với Kahn chiếc SUV cao cấp này đã sở hữu khá nhiều trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn đáng chú ý. Kahn "chỉ" bổ sung cho xe hệ thống điều khiển điều hòa tự động từ xa, đóng/mở cửa không cần chìa khóa, dàn âm thanh Meridian, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth, các ghế ngồi chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh, kính riêng tư, viền trang trí màu đen piano...

 

 

Velar P300 Pace Car của Kahn hiện đang được rao bán với giá 63.999 bảng Anh (~ 1,85 tỷ VNĐ), chiếc xe đã từng có hai chủ sở hữu trước đó nhưng mới chỉ đi được 4.828km. Giá bán này cũng khá tốt vì một chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới cùng đời, cùng bản động cơ có giá 48.855 bảng Anh (~ 1,41 tỷ VNĐ), chưa gồm bất cứ tùy chọn và nâng cấp nào (từ cả Land Rover và Kahn).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm kiếm sản phẩm