MASERATI GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN GIỚI HẠN CỦA QUATTTROPORTE VÀ LEVANTE



 

 

Tại Tuần lễ xe hơi Monterey năm nay, Maserati sẽ giới thiệu tới công chúng bộ đôi phiên bản đặc biệt Quattroporte và Levante Limited Edition mới, cặp xe này sở hữu các tùy chọn trang trí nội/ngoại thất thú vị hơn tiêu chuẩn.

 

 

Cụ thể, Quattroporte và Levante Limited Edition mới sẽ được cung cấp nội thất PELLETESSUTA tông nâu ấm cúng, PELLETESSUTA thực tế là sự kết hợp giữa các dải da Nappa mỏng được dệt với nhau thay vì chỉ đơn thuần là một tấm da lớn.

 

 

Về cơ bản, nó bắt chước các loại vải dệt thủ công truyền thống, chỉ khác là thay vải bằng da thuộc. Kết quả, chúng ta có được PELLETESSUTA - một loại vật liệu rất bền, nhẹ và độc quyền trong thế giới xe ô tô. Được biết, Maserati chính là thương hiệu xe hơi duy nhất trang bị loại nội thất này.

 

 

Sẽ chỉ có tổng cộng 50 chiếc Quattroporte Limited Edition và 50 chiếc Levante Limited Edition cho thị trường Bắc Mỹ. Ngoài cabin bọc da, những chiếc sedan Quattroporte S Q4 GrandLusso bản đặc biệt còn thu hút hơn nhờ ngoại thất màu xanh dương Blu Sofisticato, kết hợp kẹp phanh màu xanh dương và nội thất màu nâu.

 

 

Trong khi đó, những chiếc SUV Levante S GranSport được độc quyền trong màu áo Bronzo ba màu, nhấn mạnh bởi bộ bánh xe Helios 21 inch bóng loáng. Nội thất xe được hoàn thiện trong sắc đen kết hợp viền gỗ. Cả Quattroporte S Q4 GrandLusso và Levante S GranSport đều đi kèm huy hiệu Zegna Edition - công ty chịu trách nhiệm sản xuất da.

 

 

Dự kiến, Maserati Quattroporte và Levante Limited Edition mới sẽ được giao hàng vào mùa xuân năm 2020. Giá xe đến giờ vẫn là một ẩn số.

 

 

 

 

 

Tìm kiếm sản phẩm