Lincoln vừa công bố phiên bản facelift của Navigator đi kèm một thông số khá đáng chú ý là 66% lượng khách hàng mua xe đã sở hữu xe từ các thương hiệu khác, đồng nghĩa với việc chất lượng dòng SUV cỡ lớn của Mỹ đã thuyết phục được không ít người tiêu dùng hoàn toàn mới tới với Ford.
Thêm nữa, 9 trên 10 người mua Navigator chọn cấu hình trang bị xa xỉ nhất khiến lợi nhuận bình quân trên mỗi đầu xe tăng cao. Nhận thấy tầm quan trọng của Navigator, Ford quyết định nâng cấp sớm dòng tên của mình với những thay đổi không thể quan sát được bằng mắt thường.
Đầu tiên, Navigator 2020 sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn hẳn trước với cấu hình thấp nhất được bổ sung thềm xe chỉnh điện, ghế trước sưởi/làm mát và sạc điện thoại không dây. Gói công nghệ an toàn Co-Pilot360 bổ sung thêm nhiều trang bị/tính năng như đèn pha thích ứng, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ đánh lái tiền va chạm, Cảnh báo va chạm trước, Cảnh báo người đi bộ...
Hệ thống có tên Phone as a Key cho phép người lái sử dụng smartphone như chìa khóa truyền thống với các thao tác thực hiện từ xa như khóa/mở khóa cửa, nâng cửa hậu, khởi động động cơ... Đây là tính năng ra mắt lần đầu trên Aviator và được nhiều người dùng khen ngợi về độ tiện lợi nên Ford quyết định tiêu chuẩn hóa luôn trên Navigator.
Ngoại thất xe chỉ nhận được nâng cấp thuộc diện "cho có" với 3 màu sơn mới là trắng Pristine, ngọc trai Ceramic và đen Infinite. Các tùy chọn động cơ trên xe được giữ nguyên với bản tiêu chuẩn là EcoBoost V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 10 cấp.