Khám phá Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm đầu tiên Việt Nam



Chiếc Bentley Bentayga được sản xuất với số lượng có hạn, mang màu Century Gold hiếm hoi cùng động cơ V8 mới (trước đây chỉ có W12).

Kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu (1919-2019), Bentley tung ra những phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn. Chiếc Bentley Bentayga vừa được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam thuộc phiên bản đó. Xe được đặt hàng từ trước bởi một đại gia chơi xe có tiếng tại TP. HCM.

 

Chiếc Bentley Bentayga V8 đầu tiên Việt Nam thuộc bản kỷ niệm 100 năm.

 

Chiếc SUV siêu sang mang 2 tông màu ngoại thất, nửa trên màu vàng còn bên dưới màu xanh. Theo Bentley, tất cả xe Bentayga V8 được đặt hàng và sản xuất trong năm 2019 đều được sở hữu màu vàng Century Gold.

Đặc điểm nhận diện phiên bản kỷ niệm 100 năm là logo Bentley với chi tiết chữ B viền màu vàng Centenary Gold. Logo nắp ca-pô và cốp xe cũng khác biệt nhờ được khắc lên cột mốc thời gian 1919-2019. Khi mở cửa xe, đèn chào mừng rọi xuống mặt đất thông điệp của phiên bản kỷ niệm này. Ngoài ra, bậc cửa còn có dòng số 1919-2019 phát sáng.

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài, Bentley Bentayga bản kỷ niệm còn có một số chi tiết mới bên trong cabin. Logo Bentley trên vô-lăng, cần số và chìa khoá đều có viền vàng Centenary Gold.

 

 

 

 

 

Một số chi tiết phân biệt bản kỷ niệm với bản thông thường.

 

Đây là chiếc Bentayga đầu tiên Việt Nam có động cơ V8. Động cơ này có dung tích 4 lít, công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Bentayga trước đây chỉ được trang bị duy nhất một loại động cơ W12 dung tích 6 lít.

Bentley cho biết bản kỷ niệm của Bentayga chỉ dành cho những xe được đặt hàng và sản xuất từ tháng 10/2018 đến hết tháng 10/2019. Khách Việt có thể đưa ra các yêu cầu cá nhân hoá tuỳ ý khi đặt xe. Giá chiếc xe của đại gia Sài Gòn tạm thời chưa được công bố.

 

Một số hình ảnh khác của chiếc Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm:

 

 

 

 

 

   

 

    

 

 

 

Tìm kiếm sản phẩm