Dịch vụ lốp xe du lịch đúng chuẩn tại ngoại ô Hà Nội



Hà Nội, từ ngày 30/06 – 30/07/2017, nhân dịp khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone (B-shop) Bích Thư, Bridgestone mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone bất kì sẽ được tặng 01 lốp cùng loại. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại B-shop Bích Thư, khách hàng cũng nhận được áo thun cao cấp Bridgestone.

Chương trình ưu đãi là một dịp tốt để chủ xe thay mới toàn bộ lốp cho xe mình, yên tâm vượt qua mùa hè oi bức của Hà Nội.

Trung tâm dịch vụ lốp phát triển từ nhà phân phối lâu năm

B-shop Bích Thư toạ lạc tại tổ 22, đường vành đai 3, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội (đối diện Công viên Yên Sở). Với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn “Chăm Sóc Lốp Đúng Cách” của Bridgestone, B-shop Bích Thư mang đến sự tin tưởng về chất lượng dịch vụ và tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

B-shop Bích Thư được xây dựng theo tiêu chuẩn Bridgestone mang đến sự tin tưởng về dịch vụ và thuận tiện cho khách hàng Hà Nội

“Với kinh nghiệm hơn 20 trong ngành phân phối lốp thừa hưởng từ công ty mẹ Lâm Long, chúng tôi muốn phát triển thêm ở mảng dịch vụ nhằm chăm sóc nhu cầu về sử dụng lốp của khách hàng cách toàn diện hơn. Gắn bó cùng Bridgestone ngay những ngày đầu thương hiệu Nhật Bản này có mặt tại Việt Nam, chúng tôi có cơ hội trải nghiệm và tin tưởng vào các tiêu chuẩn của hãng. Các khách hàng từ lâu đã tin tưởng đại lý Lâm Long ngày nay có thể tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc lốp của B-shop Bích Thư”, Bà Nguyễn Bích Thư, giám đốc B-shop Bích Thư cho biết.

Từ 30/6 đến hết 30/7/2016, khi mua 3 lốp Bridgestone bất kì tại B-shop Bích Thư khách hàng sẽ được tặng 1 lốp cùng loại

Khi đưa xe vào B-shop Bích Thư, khách hàng sẽ được kiểm tra lốp xe bởi những kĩ thuật viên chuyên nghiệp và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng lốp như bơm Nito, cân mâm bấm chì, vá lốp, chống đảo lốp bằng thiết bị máy móc hiện đại. Các kiến thức về lựa chọn lốp phù hợp với dòng xe và nhu cầu di chuyển cũng như cách chăm sóc lốp đúng cách cũng sẽ được tư vấn cụ thể. Tại đây, khách hàng cũng sẽ tìm thấy cho mình tất cả các dòng lốp chất lượng dành cho xe du lịch của công ty Bridgestone với những dòng lốp Turanza cao cấp, dòng lốp Ecopia tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện mội trường, dòng lốp Dueler cho các dòng xe SUV và dòng lốp Potenza dành cho các dòng xe thể thao.

B-shop Bích Thư mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc lốp đúng cách bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc hiện đại

B-shop – mô hình chăm sóc lốp đúng cách

Gần đây, cùng với sự gia tăng của số lượng ô tô cá nhân, nhu cầu cho các dịch vụ lốp ngày càng cao, đòi hỏi các đại lý lốp truyền thống phải cập nhật và thay đổi kịp thời. Khách hàng hiện nay đến với một đại lý lốp không chỉ đơn giản là để bơm, thay lốp đơn thuần mà họ còn kỳ vọng vào cơ sở vật chất, sự tiện nghi và thái độ phục vụ tại đó. Điều này là một dấu hiệu phát triển tất yếu của thị trường. Sự kết hợp của một đại lý lốp kinh nghiệm lâu năm với các mô hình tiên tiến của tập đoàn đa quốc gia như Bridgestone vì thế là sự kết hợp khôn ngoan, đem lại giá trị gia tăng cho cả đại lý, nhà sản xuất và trên hết là khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại B-shop Bích Thư trong thời điểm này sẽ được tặng áo thun Bridgestone cao cấp

B-shop là mô hình Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch của Bridgestone với những tiêu chuẩn cao cấp về trang thiết bị ngành lốp, các dịch vụ “Chăm Sóc Lốp Đúng Cách” và tư vấn khách hàng đã được triển khai mạnh mẽ trên cả nước trong những năm gần đây.

Khách hàng đến với B-shop Bích Thư được tư vấn cụ thể các kiến thức về lựa chọn lốp phù hợp với dòng xe và nhu cầu di chuyển cũng như cách chăm sóc lốp đúng cách

Trong tháng khai trương, từ ngày 30/06 đến 30/07/2017, khách hàng mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone bất kì tại B-shop Bích Thư sẽ được tặng 01 lốp cùng loại. Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ lốp, khách hàng sẽ được tặng áo thun cao cấp Bridgestone.

Được sự ủng hộ của cả các đối tác đại lý và khách hàng, thời gian sắp tới Bridgestone sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone (B-shop) để cung cấp dịch vụ lốp cao cấp cho khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác cả nước.

Tìm kiếm sản phẩm