BENTLEY CONTINENTAL GT CÓ THÊM BẢN GIÁ RẺ, SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ V8



Điểm khác biệt so với phiên bản Bentley Continental GT W12 tiêu chuẩn được ra mắt trước đó là bộ đôi này được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L

 

Bentley (Anh quốc) mới đã đã giới thiệu thêm hai phiên bản hoàn toàn mới của chiếc Continental GTvà Continental GT Convertible thế hệ thứ 3. Điểm khác biệt so với phiên bản W12 tiêu chuẩn được ra mắt trước đó là bộ đôi này được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cho công suất 542 mã lực và momen xoắn cực đại 770Nm.

 

 

Mặc dù sở hữu sức mạnh ít hơn phiên bản động cơ W12 khoảng 84 mã lực nhưng nhờ trọng lượng nhẹ của khối động cơ V8 nên biến thể Continental GT V8 này chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h (kém 0,2 giây so với bản W12), bản mui trần là 4,0 giây. Cả hai biến thể đều được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh thiên cầu sau (AWD). Tốc độ tối đa đạt 318km/h.

 

 

Đặc biệt, động cơ V8 trên Continental GT đã được Bentley trang bị tính năng vô hiệu hoá 4 xylanh trong trường hợp vận hành ở điều kiện bình thường, không cần quá nhiều sức mạnh. Qua đó giúp cải thiện độ mượt mà, êm ái khi vận hành cũng như giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu tối đa. Bentley tuyên bố hệ thống ngắt xy lanh tự động này sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành “trơn tru” của chiếc xe vì việc chuyển đổi giữa 8 xy lanh và 4 xyalnh chỉ diễn ra trong 20 mili giây.

 

 

Về thiết kế, Continental GT sở hữu phần lưới tản nhiệt mạ chrome được làm rộng hơn, đèn pha LED Matrix, cản trước với các hốc hút gió hầm hố, các đường gân trên nắp capo và trên thân xe mang lại vẻ thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng cho mẫu “siêu sang” Anh Quốc. Phía sau xe là cụm đèn hậu đơn, kết hợp với cụm 4 ống xả kép mạ chrome hình oval đặc trưng của Bentley. Đây cũng là đặc điểm để phân biệt bản W12 (2 ống xả đơn) và bản V8 (4 ống xả), mặt khác logo V8 cũng được đính trên hốc bánh xe trước để phân biệt với bản W12.

 

 

Ở bản tiêu chuẩn, Continental GT và Continental GT Convertible đều sử dụng mâm hợp kim 20 inch nhưng khách hàng có thể tuỳ chọn nâng cấp mâm 22 inch. Ngoài ra, 07 màu sơn ngoạt thất tiêu chuẩn và 08 màu da bọc nội thất cũng đều là các tuỳ chọn khác nhau mà khách hàng có thể chọn theo sở thích.

 

 

Bentley Convertible GT được trang bị ghế ngồi Comford Seat được bọc da thượng hạng với khả năng điều chỉnh 20 hướng tích hợp tính năng sưởi ấm và làm mát. Các tính năng này cũng được áp dụng cho cụm vô lăng 4 chấu hoàn toàn mới. Bentley GT mui trần được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch kết nối Apple Carplay và tính năng truyền tải thông tin giao thông thời gian thực. 

 

 

Hàng ghế trước của GT Convertible được trang bị công nghệ làm mát thông minh giúp tối ưu hiệu quả làm mát và luồng khí xung quanh, cũng như phần tay nắm cửa, vô lăng và vùng đệm cổ đều được tích hợp chức năng sưởi ấm nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc nhất cho khách hàng bất kể trong thời tiết nào.

 

 

Continental GT mới được bổ sung tính năng Bentley Dynamic Ride, sử dụng hệ thống điện 48V để giúp thân xe luôn êm ái ở tốc độ thấp nhưng cũng đủ vững vàng ở tốc độ cao. Bộ điều khiển động học Drive Dynamic Control cho phép người lái dễ dàng chọn các chế độ lái khác nhau: Comfort Mode, Bentley Mode và Sport Mode. Theo từng chế độ lái, hệ thống treo, động cơ, hộp số và các hệ thống điều khiển khung sườn cũng điều chỉnh thích ứng với chế độ được chọn.

 

 

Có 3 tuỳ chọn hệ thống âm thanh cho Continental GT Convertible: tiêu chuẩn là hệ thống 10 loa 650W; nâng lên một chút là hệ thống 16 loa 1.500W của Bang & Olufsen và cao cấp nhất là hệ thống 18 loa 2.200W của Naim.

 

 

Bentley cho phép khách hàng tuỳ chọn thêm vô lăng ốp gỗ bề mặt nhằm đem lại trải nghiệm đặc biệt nhất cho chủ nhân ngồi trong xe. Tất cả đều nhắm đến mục tiêu đem lại những trải nghiệm tinh tế nhất, xa xỉ nhất từ một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tác ôtô.

 

 

Bentley đã chính thức mở đặt hàng mẫu Continental GT V8 tại thị trường Mỹ bắt đầu từ tháng 3/2019 với giá bán đề xuất từ $203,825 cho bản Coupe và $223,675 cho bản mui trần.

 

 

 

Tìm kiếm sản phẩm