Combo dọn xe bằng hơi nước nóng



 

Theo năm tháng sử dụng, nội thất ô tô khó tránh khỏi việc xuất hiện các vết bẩn đây là nguồn gốc và là cơ hội cho các loại khuẩn nấm ký sinh phát triển bên trong nội thất ô tô. Không chỉ làm bẩn nội thất mà còn gây hại đến sức khỏe người dùng. Việc dùng nước hoa hay các dung dịch, thiết bị khử mùi không giải quyết dứt điểm vấn đề.

Làm Sạch Máy Xe Bằng Hơi Nước Nóng

Việc DỌN NỘI THẤT ÔTÔ theo cách truyền thống: dùng máy hút bụi, hút nước kết hợp dung dịch làm sạch với nước lạnh làm sạch nội thất ô tô khó có thể loại bỏ hoàn toàn được khuẩn nấm ký sinh bởi rất khó có thể làm sạch những vết bẩn cứng đầu việc lạm dụng dung dịch làm sạch hoặc thao tác quá nhiều có thể hây hư hại cho nội thất. Và các loại khuẩn nấm ký sinh chỉ có thể bị loại bỏ hoàn toàn ở một nhiệt độ nhất định.

Làm Sạch Máy Lạnh Ôtô

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong việc DỌN NỘI THẤT ÔTÔ của chúng tôi thì việc dọn nội thất ô tô bằng hơi nước nóng sẽ giải quyết được hết những khuyết điểm mà phương pháp vệ sinh thông thường chưa đạt được:

  • Dung dịch làm sạch chuyên dụng kết hợp nhiệt độ cao dể dàng làm tan và loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Ở nhiệt độ cao các loại khuẩn nấm ký sinh sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trả lại không gian nội thất trong lành cho người sử dụng.

Dung Dịch Làm Sạch Nội Thất Da

Ngoài việc cung cấp dịch vụ DỌN NỘI THẤT ÔTÔ bằng hơi nước nóng chúng tôi còn cung cấp dịch vụ phủ dung dịch chống bám bẩn lên ghế nỉ ô tô có tác dụng bảo vệ ghế giúp người dùng dễ dàng lau chùi vết bẩn bám trên ghế.(có tác dụng kéo dài từ 30 – 45 ngày).

 

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ DỌN NỘI THẤT ÔTÔ tại:

Cơ sở 1Số 2 - Đường Số 8 - Phường Tân Phú - Quận 7 - Tp.HCM. 

Cơ sở 2Số 79 - Đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển -  Huyện Nhà Bè - Tp.HCM.

hoặc liên hệ đặt hẹn làm dịch vụ qua số điện thoại 097.744.6487 (HÀ)

Tìm kiếm sản phẩm