CẬN CẢNH SIÊU XE PURITALIA BERLINETTA CÔNG SUẤT 965 MÃ LỰC, MẠNH NHẤT NƯỚC Ý



 

Hãng xe Ý Puritalia ra mắt mẫu siêu xe Berlinetta mới nhất, mạnh nhất của mình, sức mạnh lên tới gần 1.000 mã lực. Được biết, xe có giá bán từ 515.000 USD.
 

 

Siêu xe Puritalia Berlinetta có thiết kế ngoại hình xe trông rất gợi cảm với những đường cong mượt mà, thu hút, kết hợp với một số điểm đặc trưng mang tính nhận dạng cho thiết kế xe của thương hiệu này. Khung sườn dạng hybrid với khung trung tâm bằng sợi carbon và các sườn phụ bằng nhôm. Phần thân vỏ xe bằng sợi carbon.

Siêu xe được trang bị hệ thống phanh của Brembo. Bộ mâm thiết kế năm chấu kiểu chữ Y đi kèm với lốp Michelin Pilot Super Sport kích cỡ 285/30R19 ở phía trước và 335/25R20 ở phía sau. 
 

 

Nội thất của xe là một không gian rộng rãi, sang trọng với màn hình cảm ứng 10 inch, ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp, trần xe khá cao và khoảng để chân rộng rãi, phục vụ tốt cả những chủ xe có dáng người cao to. 
 

 

Xe có tổng cộng bốn chế độ lái. Thú vị nhất là chế độ “superhybrid” sử dụng hệ thống “purhydrive” và trí tuệ nhân tạo, dựa trên thông tin trên đám mây để xử lý điều kiện thời tiết, dữ liệu giao thông, tuyến đường xe chạy, trạng thái và hành vi lái xe để xác định trước những điểm có khả năng phanh, rẽ và tăng tốc để tùy chỉnh các thông số kỹ thuật của xe hỗ trợ người lái.
 

 

Thông qua kết nối internet, công ty có thể tung ra bản cập nhật và sửa lỗi tức thì cho bất kỳ mô-đun điều khiển điện tử nào trên xe. Do đó, tất cả các cài đặt có thể được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng của xe hoặc một ứng dụng di động được cung cấp từ nhà sản xuất, hỗ trợ trực tuyến từ nhà máy trong trường hợp xảy ra trục trặc. 
 

 

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 dung tích 5.0 lít với 750 mã lực được ghép cặp với một mô-tơ điện trên trục sau mà cung cấp thêm 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm. Qua đó, mẫu siêu xe này có tổng công suất tới 965 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.248Nm, tốc độ tối đa đạt được lên đến 335km/g. Động cơ điện này sẽ hoạt động để tăng sức mạnh tổng thể cho động cơ xe khi cần tăng tốc. 

 

Ngoài ra, xe còn có thể được lái trong chế độ chạy điện hoàn toàn trong cự ly 20km. Xe được trang bị hộp số bán tự động bảy cấp với lẫy chuyển số tích hợp vô-lăng được đặt ở phía sau. 
 

 

Các chỉ số hiệu năng của Berlinetta cũng rất ấn tượng. Với tự trọng 1.410kg, siêu xe chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc 0 – 100km/g, mất 7,2 giây để đạt 0 – 200km/g, vận tốc tối đa 335km/g (giới hạn điện tử) và hiệu suất phanh 100 – 0km/g sau 31 mét. 
 

 

Theo hãng xe Ý sẽ chỉ có 150 chiếc xe này được sản xuất. Để sở hữu siêu xe mạnh nhất nước Ý này bạn phải bỏ ra từ 515.000 USD, nhưng giá xe tại mỗi khu vực hoặc được tùy biến các trang bị sẽ khác nhau, bởi không có hai chiếc xe nào giống nhau hoàn toàn.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm kiếm sản phẩm